Tin tức

[Chia sẻ] cách xem trên youtube không bị quảng cáo an toàn, hiệu quả 100%

Bạn xem youtube hay gặp phải BA ĐỜI NHÀ TÔI CHỮA SỎI THẬN hay vừa nghe nhạc vừa dọn dẹp bị quảng cáo chen vào? Chia sẽ bạn cách xem youtube không quảng cáo hiệu quả và an toàn tốt nhất, không cần cài thêm phần mềm hay app gì nhé

Bí quyết đó là nâng cấp tài khoản gmail của bạn lên Youtube premium và đăng nhập tài khoản email đó lên trên website youtube hay ứng dụng youtube mà bạn đang sử dụng. Rất an toàn, cá nhân hóa, và không bị quảng cáo. Tại Việt Nam không thê đăng ký dịch vụ Youtube premium nhưng tài khoản được nâng cấp tại Việt Nam sẽ không bị quảng cáo nữa.

Xem youtube không quảng cáo
Nâng cấp Gmail lên premium để xem youtube không quảng cáo

Hãy truy cập: Koquangcao.com đăng ký & dùng thử 3 ngày miễn phí trước khi quyết định mua hàng nhé.

Chú ý: Xem được cả trên điện thoại android, IOS, máy tính, Tivi cùng lúc chỉ cần đăng nhập tài khoản Gmail đã nâng cấp trên youtube là được.

Hướng dẫn nâng cấp lên youtube premium

Bước 1: Sau khi bạn nhận được lời mời nâng cấp tài khoản bạn nhấn vào nút: CHẤP NHẬN LỜI MỜI trong email, và sẽ dẫn đến 1 trang tham gia thành viên gia đình

Tham gia thành viên Premium
Tham gia thành viên Premium

Bước 2: Sau đó xác nhận tài khoản

Xác nhận tham gia premium
Xác nhận tham gia premium

Hoàn tất quá trình đăng ký, bây giờ bạn đã là tài khoản premium, hay đăng nhập tài khoản gmail này trên các ứng dụng hoặc website youtube nếu bạn xem trên máy tính, sẽ không còn quảng cáo làm phiền nữa.

Chúc thành công 

Tin tức khác

Công cụ kiểm tra tốc độ và hiệu suất website

Một blog/website có tốc độ load nhanh rất quan trọng đối với cả khách truy cập lẫn công cụ tìm kiếm. Nếu mất quá nhiều thời gian để tải (load), bạn chắc chắn sẽ mất đi một số khách truy cập tiềm năng. Họ sẽ không bao giờ trở lại thêm một lần nào nữa.